Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam - Chi Nhánh Quảng Ninh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 19, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-19_23-33-23.png
    Nhận thức được tầm quan trọng của chất lượng dịch vụ khách hàng tác động tới xây dựng thương hiệu và hiệu quả kinh doanh lâu dài, lãnh đạo chi nhánh đã nhận định rằng, nâng cao chất lượng dịch vụ sẽ củng cố lại vị thế của một chi nhánh ngân hàng TMCP có quy mô vốn tài sản trung bình so với các ngân hàng khác, hệ thống phân phối còn chưa rộng khắp, thương hiệu VIB tại địa bàn đang bị ảnh hưởng bởi một số cá nhân vi phạm pháp luật... Đó cũng chính là lý do học viên lựa chọn đề tài: “Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam – chi nhánh Quảng Ninh”.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Cảnh
    • Tác giả: Nguyễn Thu Huyền
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1f_poE4E8um74ljGrFQ1OZBRiYjbfc7rQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page