Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Vietinbank - Chi Nhánh Quang Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 2, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-2_0-14-42.png
    Hoạt động nghiệp vụ ngân hàng cung ứng cho nền kinh tế là các dịch vụ ngân hàng. Chính vì vậy, phần lý luận chung đã đưa ra các khái niệm, định nghĩa, các nghiên cứu về dịch vụ khách hàng, chất lượng dịch vụ khách hàng và các nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ khách hàng. Dịch vụ khách hàng là đáp ứng được những gì mà khách hàng mong đợi. Cùng một đối tượng dịch vụ nhưng với các khách hàng khác nhau thì dịch vụ khách hàng khác nhau xuất phát từ mong đợi thực tế từ việc cung cấp dịch vụ đó. Dịch vụ có bốn đặc điểm là tính vô hình, tính không thể tách rời, tính không ổn định và tính không lưu giữ được.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Ngô Kim Thanh
    • Tác giả: Nguyễn Tuấn Anh
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12709
    https://drive.google.com/file/d/1dwdZE2h7q7ARGVm-3mXx0wttnq9hpmRT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page