Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Thông Qua Ứng Dụng GXP Tại Khách Sạn Le Meridien Saigon

Discussion in 'Chuyên Ngành Du Lịch Học' started by nhandanglv123, Feb 17, 2025 at 2:50 PM.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-2-17_14-46-36.png
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Thông Qua Ứng Dụng GXP Tại Khách Sạn Le Meridien Saigon
    Xu hướng công nghệ 4.0 phát triển và được ứng dụng vào nhiều phương thức sản xuất, hoạt động của doanh nghiệp. Không chỉ vậy kỹ thuật số còn là công cụ đắc lực trong hoạt động dịch vụ khách hàng số để tương tác, hỗ trợ khách hàng trong suốt hành trình trải nghiệm sản phẩm. Hiểu một cách khác, dịch vụ khách hàng kỹ thuật số mang lại một “luồng gió” mới giúp quá trình tương tác của doanh nghiệp và khách hàng ngày càng tốt hơn. Sức mạnh của kỹ thuật số không chỉ giới hạn giải quyết các vấn đề của khách hàng mà còn là “đòn bẩy” xây dựng thương hiệu uy tín và tạo thế cạnh tranh trên thị trường. Thêm đó, kỹ thuật số giúp hoạt động truyền thông của doanh nghiệp mở rộng. Giờ đây các nhà Marketing sử dụng tiếp thị tương tác bằng việc phân tích chân dung khách hàng từ dữ liệu thu thập được. Sử dụng nhiều hình thức truyền thông khác nhau xây dựng cho khách hàng nhiều điểm tiếp xúc, và đáp ứng toàn bộ nhu cầu của khách hàng. (Nguyên, 2022) Dịch vụ khách hàng kỹ thuật số giúp xây dựng chuyên nghiệp cho bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng. Điều này sẽ mang lại cho khách hàng niềm tin về thương hiệu họ đang sử dụng và mang tới trải nghiệm tốt
    • Luận văn thạc sĩ du lịch
    • Chuyên ngành Du lịch học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Hoàng, PGS.TS. Nguyễn Thị Song Hà
    • Tác giả: Lê Xuân Quang
    • Số trang: 138
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2024
    Link download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=51047
    https://drive.google.com/file/d/1FqrHZor_P8-9kVEfBSUQflunPFYzGdZ6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page