Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Trong Hoạt Động Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 18, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Trong Hoạt Động Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Á Châu Trên Địa Bàn Tỉnh Tây Ninh
    Với áp lực cạnh tranh gay gắt gi a các ngân hàng, khách hàng có nhiều sự lựa chọn gi a các t chức tín dụng. Việc cạnh tranh về lãi suất đã không còn là một hướng đi được ưa chuộng khi mà các ngân hàng có cơ chế về lãi suất khá tương đồng. Các ngân hàng hướng đến việc gia tăng trải nghiệm của khách hàng để hướng tới là ngân hàng phục vụ khách hàng tốt nhất nhằm nâng cao chất lượng phục vụ. Tuy nhiên, qua đánh giá nội bộ ngân hàng ACB và nhận xét sơ bộ của khách hàng thì vấn đề chất lượng dịch vụ (CLDV) trong hoạt động cho vay khách hàng cá nhân (KHCN) tại ACB cụm Tây Ninh chưa thực sự tốt. Tại Tây Ninh, nghiên cứu về vấn đề CLDV trong hoạt động cho vay KHCN chưa được quan tâm nên đến nay chưa có bất kỳ nghiên cứu nào về đề tài này. Nghiên cứu này nhằm mục đích tìm ra và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến CLDV trong hoạt động cho vay KHCN khi mà họ vay vốn tại ACB cụm Tây Ninh. Qua đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao CLDV khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Thanh Phương
    • Tác giả: Hoàng Văn Thành
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1fbhSS76duODOTMeW95yH3Nsl9Pi4LeME
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page