Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Trong Quản Lý Thuế Xuất Nhập Khẩu Tại Cục Hải Quan

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Aug 25, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong xu thế toàn cầu hóa, năm 2006, Việt Nam đã chính thức trở thành thành viên của tổ chức Thương mại thế giới (WTO). Khi gia nhập tổ chức WTO, Việt Nam phải thực hiện mốt số các cam kết, trong đó có cam kết về nâng cao chất lượng dịch vụ Hải quan, đặc biệt là nâng cao chất lượng dịch vụ khách hang trong quản lý thuế xuất nhập khẩu đáp ứng các tiêu chuẩn của Tổ chức Thương mại thế giới WTO. Thực hiện cam kết của mình và hội nhập kinh tế quốc tế, Nhà nước ta có những chính sách cải cách nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ công tác quản lý thuế xuất nhập khẩu như: sửa đổi, bổ sung Biểu thuế xuất nhập khẩu theo hướng khuyến khích sản xuất, xuất khẩu các sản phẩm có giá trị gia tăng cao, hạn chế xuất khẩu khoáng sản tài nguyên chưa qua chế biến; khuyến khích nhập khẩu máy móc thiết bị để phục vụ sản xuất; Thực hiện xác định trị giá theo Hiệp định GATT; Công khai, minh bạch các quy định về dịch vụ quản lý thuế xuất nhập khẩu.v.v..
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Nghiến
    • Tác giả: Chu Mạnh Đường
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9562
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page