Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Tại Bệnh Viện Bưu Điện Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Sep 5, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Khái niệm dịch vụ y tế dần dần được thay đổi trong khoảng 10 năm trở lại đây. Trước kia, dịch vụ y tế do bệnh viện thuộc Nhà nước làm chủ đạo và nảy sinh nhiều bất cập như không tận dụng được ưu thế nguồn vốn từ xã hội cũng như tạo ra cơ chế bảo thủ ban phát trong ngành y. Từ năm 2008, quyết định 69/2008/NĐ-CP ngày 30 tháng 05 năm 2008 của Thủ tướng Chính phủ “Về chính sách khuyến khích xã hội hóa đối với các hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, dạy nghề, y tế, văn hóa, thể thao, môi trường” đã làm thay đổi bộ mặt ngành y. Việc xã hội hóa ngành y tế khiến chất lượng dịch vụ ngành y tế trở về đúng bản chất của một ngành dịch vụ với một số đặc thù nhất định.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thị Kim Ngọc
    • Tác giả: Nguyễn Vũ Ngọc Ánh
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9326
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page