Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Tại Bệnh Viên Phục Hồi Chức Năng Hải Dương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Nov 13, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-11-13_21-32-28.png
    Dịch vụ KCB là một trong những dịch vụ thực sự cần thiết đối với mỗi chúng ta trong cuộc sống. Đây là một loại dịch vụ đặc thù, nó khác với những dịch vụ khác ở chỗ là khi con người không có khả năng thanh toán thì vẫn phải tiêu dùng. Nâng cao CLDV KCB là vấn đề không chỉ nhận được sự quan tâm của chính phủ, các bộ ban ngành mà còn cả toàn xã hội. Ở Việt Nam, Chính phủ đã chủ trương thực hiện xã hội hoá trong cung ứng dịch vụ KCB, từng bước xây dựng chính sách cạnh tranh trong cung ứng dịch vụ KCB, nâng cao CLDV khám chữa bệnh, nhằm tạo ra nhiều cơ hội cho người dân trong việc tiếp cận dịch vụ KCB. Có thể nói, hiện nay dịch vụ KCB không ngừng được các cơ sở y tế đổi mới, nâng cao CLDV để đáp ứng nhu cầu của người dân. Khả năng tiếp cận dịch vụ KCB của người dân cũng được tăng lên rõ rệt qua việc tăng cường mở rộng mạng lưới y tế, hỗ trợ tài chính trong KCB cho người nghèo, các chính sách bảo hiểm y tế... Tuy nhiên, hiện nay dịch vụ KCB của Việt Nam còn khá nhiều bất cập.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Mai Văn Bưu
    • Tác giả: Dương Hồng Nhung
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2016
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4866
    https://drive.google.com/file/d/14MHMAP_czE9O37HJMFbOA2HZfwkvjBYN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page