Luận Án Tiến Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Tại Các Bệnh Viện Mắt Trên Địa Bàn Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 22, 2025 at 12:50 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-4-22_12-42-39.png
    - Luận án đã hệ thống hóa và luận giải một số lý luận về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh (KCB), nâng cao chất lượng dịch vụ KCB, ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ KCB đến sự hài lòng của bệnh nhân.
    - Luận án góp phần làm rõ, bổ sung thêm chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, tiêu chí đánh giá nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ KCB về mắt.
    Trên cơ sở kế thừa bộ công cụ thang đo mô hình lý thuyết SERVQUAL của Parasura-man và cộng sự (1988), luận án đã làm rõ ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ KCB đến sự hài lòng của bệnh nhân.
    - Luận án cũng đưa ra được biến kiểm soát về nhân khẩu học như độ tuổi, giới tính, thu nhập, trình độ, nghề nghiệp, số lần trải nghiệm dịch vụ của bệnh nhân để đánh giá mức độ ảnh hưởng khác nhau của từng biến đó đến mức độ hài lòng của bệnh nhân.
    • Luận án tiến sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phạm Văn Đăng, TS. Nguyễn Thị Kim Chi
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Huyền
    • Số trang: 218
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội 2024
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1YT_Ifh0xlaF5RwpETXhXOa3hCvhhi8m9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page