Luận Án Tiến Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Lưu Trú Du Lịch Campuchia

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Apr 3, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Lưu Trú Du Lịch Campuchia
    Luận án này đã đóng góp vào lý luận về chất lượng dịch vụ ở một số phương diện như sau:
    Đầu tiên, đóng góp vào cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ, thông qua phân tích một số vấn đề cốt yếu của chất lượng dịch vụ, nhấn mạnh vào bối cảnh nghiên cứu là các khách sạn từ ba đến năm sau ở Campuchia. Luận án đã chỉ ra 8 yếu tố (phương diện) quan trọng nhất mà khách hàng sử dụng trong đánh giá chất lượng. Nhờ đó, nghiên cứu này đưa ra những dẫn chứng rõ ràng về yêu cầu thay đổi cách thức tuyển dụng, đào tạo nhân viên ở các khách sạn Campuchia và toàn diện hơn là đổi mới quản trị nguồn nhân lực khách sạn.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Văn Mạnh, PGS.TS Trương Đoàn Thể
    • Tác giả: Prak Chandara
    • Số trang: 228
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=28389

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page