Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Lưu Trú Tại Khách Sạn Mê Kông Mỹ Tho

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by kimcuong230797, Oct 17, 2019.

  1. [​IMG]
    Đã hệ thống hóa được các vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ lưu trú, các nhân tố ảnh hưởng, các chỉ tiêu đánh giá chất lượng, một số bài học kinh nghiệm; phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Mê Kông Mỹ Tho; khảo sát 200 khách du lịch trong và ngoài nước, từ đó chỉ ra hạn chế, đề ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú như sau: nâng cao chất lượng đội ngũ lao động, hoàn thiện cơ sở vật chất, kiểm soát chặt chẽ công tác quản lý chất lượng, phát triển bộ phận chăm sóc khách hàng và các giải pháp khác.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản lý kinh tế
    • Mã số: 8 31 01 10
    • Tác giả: Lê Thị Bé Ba
    • Hướng dẫn: Bùi Dũng Thể
    • 123 Trang
    • File PDF-True
    • Trường ĐH Kinh Tế Huế 2019
    Link download
    http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/DHKTHue_123456789/6813
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 17, 2019

Share This Page