Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Mặt Đất Của Hãng Hàng Không Quốc Gia Việt Nam Tại Sân Bay Quốc Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Aug 1, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-8-1_14-25-15.png
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Mặt Đất Của Hãng Hàng Không Quốc Gia Việt Nam Tại Sân Bay Quốc Tế Nội Bài
    Đối với dịch vụ hàng không, sự hài lòng của khách hàng được tổng hợp qua sự hài lòng đối với từng m ắt xích trong chuỗi giá trị m ột hãng hàng không cung cấp cho khách hàng. D ịch vụ hàng không được cấu thành bởi 5 yếu tố: lịch bay, đường bay, hình ảnh của hãng hàng không, hệ thống mua vé đặt chỗ, các dịch vụ liên quan đến chuyến bay, tiện nghi trên chuyến bay, và các dịch vụ sau khi bav. Dịch vụ mặt đất trong dịch vụ hàng không bao gồm ba nhóm dịch vụ chính: dịch vụ check-in, dịch vụ tại sân bay và dịch vụ boarding (đưa khách từ sân bay lên máy bay). Dịch vụ check-in bao gồm việc chào đón hành khách tại sân bay, làm các thủ tục check-in cho khách gồm có thủ tục cho khách hạng economy, hạng thương gia, khách VIP, khách hàng thường xuyên (thuộc chương trình Golden Lotus của VNA) và gửi hành lý theo máy bay và hành lý xách tay.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Ngô Thị Kim Thanh
    • Tác giả: Lâm Anh Việt
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2016
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12493
    https://drive.google.com/file/d/1w5iaxUHApp6G5XJK_l42Zpm7oanar9oU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page