Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Mặt Đất Của Hãng Hàng Không Quốc Gia Việt Nam Tại Sân Bay Quốc Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Công' started by quanh.bv, Dec 11, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-11_20-35-14.png
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Mặt Đất Của Hãng Hàng Không Quốc Gia Việt Nam Tại Sân Bay Quốc Tế Nội Bài
    Tình hình kinh tế xã hội Việt Nam bước sang năm 2014 có biểu hiện tích cực thuận lợi cho hoạt động sản xuất kinh doanh như lãi suất tiền vay được duy trì ở mức thấp, giá dầu thấp hon so với kế hoạch, tỷ giá ngoại tệ giữ ổn định nhưng Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam vẫn phải đối mặt với hàng loạt những khó khăn thử thách vô cùng khốc liệt. Trong thị trường quốc tể chịu sự cạnh tranh vô cùng gay gắt từ các Hãng Trung Đông, Nhật Bản khi các hãng này tăng tải, mở đường bay mới hay cạnh tranh mạng thì tại thị trường trong nước, Vietjet cũng bổ sung thêm tàu bay, mở thêm các đường bay nội địa và quốc tế, tiếp tục cạnh tranh về giá với phân khúc khách thu nhập thấp của Vietnam Airlines.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý công
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Nguyệt
    • Tác giả: Đặng Hoàng Hà
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF-OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2014
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7670
    https://drive.google.com/file/d/1LlISLyEWBbRNv-scRdxF6BNJBh8oDuJm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page