Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Mặt Đất Của Vietnam AirlinesLuận văn có ý nghĩa lý thuyết nhất định khi đã tổng kết được tình hình nghiên cứu và cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ mặt đất. Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ mặt đất trong luận văn gồm: Khái niệm dịch vụ mặt đất, chất lượng và quản lý chất lượng dịch vụ mặt đất; Các loại hình dịch vụ mặt đất; Các nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ mặt đất; Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ mặt đất. Ý nghĩa thực tiễn của đề tài là tổng hợp, đánh giá được chất lượng dịch vụ mặt đất của Vietnam Airlines (VNA) tại ba sân bay lớn nhất cả nước. Việc đánh giá được thực hiện dựa trên việc điều tra hành khách (tại Nội Bài) và từ các nguồn điều tra, đánh giá tại Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất. Luận văn nghiên cứu về nâng cao chất lượng dịch vụ mặt đất của Vietnam Airline dựa trên cơ sở tổng quan các công trình nghiên cứu trong và ngoài nước trước đây về vấn đề này. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản lý kinh tế Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Vũ Hà Tác giả: Phan Thị Thu Hương Số trang: 86 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế 2018 Link Download http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/62597https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1