Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Mặt Đất Tại Cảng Hàng Không Quốc Tế Tân Sơn Nhất

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 12, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Mặt Đất Tại Cảng Hàng Không Quốc Tế Tân Sơn Nhất
    Ngày nay trên thị trường, sự cạnh tranh về giá cả ngày càng ít có ý nghĩa quan trọng hơn. thay vào đó là sự cạnh tranh về dịch vụ. các nhà kinh doanh coi chất lượng dịch vụ là một thứ vũ khí sắc bén để cạnh tranh giành ưu thế trên thị trường. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm mục đích hệ thống hóa cơ số lý luận về chất lượng, chất lượng dịch vụ, chất lượng dịch vụ mặt đất tại Cảng Hàng không Tân Sơn Nhất, xác định các yếu tố ảnh hưởng cũng đến chất lượng dịch vụ hành khách của các công ty dịch vụ mặt đất tại Cảng Hàng không Tàn Sơn Nhất, thông qua nghiên cứu định tính với các chuyên gia. Dựa trên mô hình chất lượng dịch vụ SERVPERF, tác giả đã xây dựng thành đô để tiến hành nghiên cứu khảo sát có hiệu chỉnh phù hợp với thực tế với môi trường hoạt động tại Việt Nam. Mô hình gồm các yếu tố: (1) Thời gian; (2) Thao tác nghiệp vụ của nhân viên; (3) Thái độ phục vụ của nhân viên; (4) Phương tiện hữu hình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lưu Thanh Tâm
    • Tác giả: Lê Thị Thu Hiền
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=121009
    https://drive.google.com/uc?id=1cjTJ6XTv7RvIkEP-gilyvteNQEZChpat
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page