Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Mar 23, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - Hà Nội
    Chất lượng dịch vụ là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh của một tổ chức. Một ngân hàng có thể khác biệt với đối thủ cạnh tranh bằng cách cung cấp dịch vụ chất lượng cao. Chất lượng dịch vụ từ lâu cũng là một đề tài hấp dẫn cho các nhà nghiên cứu về các ngành dịch vụ nói chung cũng như dịch vụ ngân hàng nói riêng. Đối với ngành ngân hàng của nước ta trong thời gian tới, phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ là một bước đi tất yếu mà các ngân hàng đang hướng tới, phát triển và hoàn thiện nhằm tăng cường sự hiện diện, gia tăng thị phần, nâng cao tính cạnh tranh và tìm kiếm lợi nhuận. Theo Tổng cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình Dân số Việt Nam theo ước tính khoảng 90 triệu người vào tháng 11 năm 2013, với mức thu nhập của người dân ngày càng cao, đây là thị trường tiềm năng của các ngân hàng thương mại, khi mục tiêu thanh toán không dùng tiền mặt được chú trọng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trương Quang Thông
    • Tác giả: Nguyễn Thị Huyền Trang
    • Số trang: 139
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1jzCxpfNS4SZB6j55BtIA3wzOfPa_Df-_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page