Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Các Chi Nhánh Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Mar 23, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Các Chi Nhánh Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam Trên Địa Bàn Tỉnh Đồng Nai
    Những năm gần đây ngân hàng bán lẻ đang là lĩnh vực phát triển nhanh và có sự cạnh tranh quyết liệt. Tại Việt Nam cùng với sự tham gia của một số ngân hàng có truyền thống về kinh doanh dịch vụ bán lẻ, đã có rất nhiều ngân hàng thương mại trong nước tích cực đầu tư phát triển vào lĩnh vực này. Nguyên nhân khiến các ngân hàng quan tâm đến việc phát triển loại hình dịch vụ này là do thị trường ngân hàng bán lẻ ở Việt nam rất tiềm năng, song lại ở giai đoạn đầu của sự phát triển, sản phẩm dịch vụ NHBL đang chiếm tỷ lệ nhỏ trong tổng số gần 90 triệu dân, nên khả năng tăng trưởng còn rất lớn. Mặt khác, ưu điểm của dịch vụ NHBL là rủi ro thấp, đáp ứng được yêu cầu phân tán rủi ro, thu nhập chắc chắn, bền vững của ngân hàng. Với mục tiêu trở thành một tập đoàn tài chính đa năng, có quy mô tầm cỡ trong khu vực, VCB phải thực hiện đa dạng hóa lĩnh vực kinh doanh và mở rộng nhóm khách hàng mục tiêu, cụ thể phát triển thêm hoạt động dịch vụ NHBL.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: Thân Thị Thu Thủy
    • Tác giả: Nguyễn Thị Nhung
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=16C_ksJdU6F6dl6ZWeVB3yKeeLlT4aSk4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page