Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Chi Nhánh Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Aug 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-5_14-10-32.png
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Chi Nhánh Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển Thành Phố Hồ Chí Minh
    Hiện nay, hệ thống ngân hàng thương mại ở Việt Nam ngày càng phát triển. Ngoài hệ thống NHTM quốc doanh, các ngân hàng cổ phần, liên doanh, 100% vốn nước ngoài, tư nhân hoạt động đa dạng và phong phú. Cùng với sự phát triển đó, mức độ cạnh tranh cũng ngày càng gay gắt. Cuộc chạy đua lãi suất huy động vốn, mức phí, về chất lượng cung cấp dịch vụ giữa các ngân hàng đã tạo ra sự cạnh tranh công bằng và vô hình trung nó cung cấp cho thị trường chất lượng dịch vụ tốt nhất. Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam cũng không thoát khỏi guồng chạy đua trên. Là một trong những ngân hàng quốc doanh lớn hiện nay, thế mạnh của BIDV là bán buôn, tiếp nhận những dự án lớn do nhà nước chỉ định.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trương Quang Thông
    • Tác giả: Phạm Thị Thu Vân
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=15fQTYQxhGGe-6QCwDxBzlqKMWlzMN68m
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page