Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Oct 5, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Bến Lức
    Đề tài “Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Bến Lức” được thực hiện từ tháng 03 năm 2018 đến tháng 09 năm 2018. Mục tiêu của đề tài là đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ NHBL tại Vietinbank – CN Bến Lức, phân tích những yếu tố môi trường ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ NHBL và làm rõ những thành công, hạn chế của chất lượng dịch vụ NHBL tại Vietinbank – CN Bến Lức, từ đó đề ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại CN Bến Lức trong thời gian tới. Để thực hiện đề tài, tác giả đã nghiên cứu thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bến Lức từ năm 2013 đến năm 2017; phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp định lượng: Thống kê, so sánh, tổng hợp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Tiến
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hằng
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=15Jm0KZAdUxOioPbK4t8x5SHEdRb8sILJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page