Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Sep 9, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Ba Tháng Hai
    Thông qua các phương pháp thống kê, phân tích thông tin, so sánh tổng hợp và suy luận logic trên cơ sở dữ liệu thu thập được tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Ba Tháng Hai giai đoạn 2015-2018, luận văn đã giải quyết được một số vấn đề cơ bản sau: đánh giá, phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại BIDV chi nhánh Ba Tháng Hai trên cơ sở các lý thuyết cơ bản về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ, từ đó đề ra các giải pháp cơ bản cũng như các kiến nghị để chi nhánh có thể hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ trong thời gian tới. Luận văn đã đề xuất các giải pháp đặc biệt quan trọng có giá trị thực tiễn cao, phù hợp với đặc điểm tình hình hiện tại của BIDV Ba Tháng Hai, hướng tới phục vụ đối tượng khách hàng cá nhân với mong muốn đa dạng nguồn thu, giảm thiểu rủi ro và đạt hiệu quả kinh doanh tối ưu, nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ.
    • Luận thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Tuấn Anh
    • Tác giả: Nguyễn Minh Tuân
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Cv9tHlB2Ds8Iie4WbBJmmwlC71_H9XTY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page