Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Oct 9, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam
    Với nhận thức nền kinh tế vẫn còn đang gặp khó khăn như hiện nay, đặc biệt là nhóm khách hàng doanh nghiệp thì việc tập trung vào lĩnh vực bán lẻ đã được các ngân hàng thương mại Việt Nam lựa chọn là xu hướng phát triển lâu dài và bền vững, trong đó có Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (gọi tắt là BIDV). Tuy vậy, kết quả kinh doanh dịch vụ Ngân hàng bán lẻ của BIDV hiện nay vẫn chưa tương xứng với tiềm năng về vốn và thương hiệu. Do đó, mục tiêu đặt ra của luận văn là đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại BIDV.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Đặng Văn Dân
    • Tác giả: Đỗ Trần Tuấn
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Mhib1CnxiZ05GG1gj_HdopPjGrJSeCWO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page