Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jul 6, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-7-6_6-19-36.png
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Hà Nam
    Trong nền kinh tế thị trường, ngân hàng thương mại (NHTM) với tư cách là tổ chức tài chính trung gian và là doanh nghiệp chuyên kinh doanh tiền tệ, vì vậy hoạt động của ngân hàng cũng bị chi phối bởi mục tiêu lợi nhuận. Các nghiệp vụ của NHTM rất đa dạng, trong đó hoạt động tín dụng là hoạt động chính mang lại nguồn thu lớn nhất. Tuy nhiên, đứng trước cuộc khủng hoảng của nền kinh tế thế giới, kinh tế Việt Nam đã có dấu hiệu suy giảm, ngành ngân hàng sau nhiều năm tăng trưởng nóng đã bộc lộ nhiều yếu kém, tình hình thanh khoản của một số NHTM bị sụt giảm, nợ xấu tăng cao dẫn đến nguy cơ mất an toàn hệ thống. Bên cạnh đó, nền kinh tế Việt Nam đang từng bước thực hiện lộ trình hội nhập vào nền kinh tế quốc tế buộc các NHTM phải có những bước cải cách trong định hướng phát triển chiến lược kinh doanh của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Bích Hằng
    • Tác giả: Phạm Thanh Thủy
    • Số trang: 132
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2019
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/13943
    https://drive.google.com/file/d/1LkNURvyM5bjltVBwgP-iFs3FSwvERzB8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page