Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Nam Á

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Mar 23, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Nam Á
    Trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, bên cạnh nhiều cơ hội dành cho các Ngân hàng Việt Nam nói chung và Ngân hàng TMCP Việt Nam nói riêng kèm theo đó cũng có nhiều thách thức đặt ra, một trong những thách thức lớn là sự cạnh tranh với các Ngân hàng nước ngoài giàu tiềm lực về tài chính và khả năng phục vụ, cung cấp các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng một cách chuyên nghiệp. Trước sự cạnh tranh gay gắt đó, trong những năm gần đây các Ngân hàng TMCP Việt Nam đã chú trọng đặc biệt đến đầu tư về công nghệ hiện đại, cung cấp các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng nhiều tiện ích đến khách hàng đặc biệt là phân khúc khách hàng nhỏ lẻ. Việt Nam với dân số khoảng 90 triệu người tính đến thời điểm cuối năm 2013, cùng với thu nhập bình quân đầu người ngày càng tăng thì đây là thị trường đầy tiềm năng để các ngân hàng khai thác phục vụ và dành thị phần cho riêng mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Trần Hoàng Ngân
    • Tác giả: Lê Trung Quốc
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Iwc2ZhciNwFKmrvSUw-HOrdzTZgTFsbk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page