Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Sep 22, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-9-22_23-57-28.png
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Phú Thọ
    Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam và thế giới đang gặp rất nhiều khó khăn từ cuộc khủng hoảng và suy thoái kinh tế làm ảnh hưởng không nhỏ đến các ngân hàng trong nước. Nhiều ngân hàng đã gặp rủi ro trong việc huy động, cấp tín dụng cho các tổ chức lớn khiến cho hoạt động của các ngân hàng thương mại (NHTM) trong nước đang phải gánh chịu nhiều tác động xấu ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả hoạt động kinh doanh. Cho nên xu hướng tất yếu mà các ngân hàng đang hướng đến là phát triển các sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ (NHBL).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Đàm Văn Huệ
    • Tác giả: Trần Thị Thu Hà
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14600
    https://drive.google.com/file/d/1UQ7NX5RoxzCijbRLDpH1vJ4ZMZb3MgEh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page