Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Oct 23, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-23_1-8-37.png
    Để đáp ứng nhu cầu đa dạng hóa hoạt động kinh doanh, cung ứng các dich vụ ngân hàng bán lẻ (NHBL) là mục tiêu phát triển của NHTMCP Sài Gòn. Song, trong khi hầu hết các - NHTM đều có cùng mục đích này thì việc nâng cao thị phần cung ứng dịch vụ, gia tăng nên khách hàng để có được thu nhập mong muốn là điều không đơn giản đôi với tất cả các NHTM nói chung và SCB nói riêng với những lợi thế nhất định về mạng lưới, đội ngũ quản lí, kinh nghiệm...Vậy nên việc phân tích và đánh giá một cách thường xuyên về dịch vụ là điều cần thiết để biết được những điểm mạnh, điểm yếu của NH và có các điều chỉnh kịp thời
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Công
    • Tác giả: Lại Thị Thu
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/17544
    https://drive.google.com/file/d/1bMAWkZCka5rm7gCjIjsSanTcoaEBmmQ1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page