Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Á Châu

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 6, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Á Châu
    Trong tình hình nền kinh tế thị trường cạnh tranh luôn có sự vận động,thay đổi đòi hỏi mỗi ngân hàng phải đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ của mình để có thể tồn tại và phát triển Ngày 10/04/2012, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã ban hành Thông tư số 09/2012/TT-NHNN quy định việc sử dụng các phương tiện thanh toán để giải ngân vốn cho vay của tổ chức tín dụng (TCTD), chi nhánh ngân hàng nước ngoài đối với khách hàng và mục tiêu thanh toán không dùng tiền mặt được chú trọng.Đó cũng là cơ hội và thách thức cho các ngân hàng tạo ra các chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ với các sản phẩm bán lẻ phong phú, đa dạng phù hợp với nhu cầu và thu nhập của từng đối tượng khách hàng khác nhau.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Hoàng Đức
    • Tác giả: Lương Hữu Hoài Thương
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1g6d1ttFySdFP2Stu6Pg6banO4meCNiMZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page