Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Oct 11, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-11_1-52-24.png
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Sầm Sơn
    Dịch vụ ngân hàng nói chung và dịch vụ NHBL liên tục thay đổi, dễ bắt chước và không có bản quyền: Trên thị trường ngân hàng, mỗi khi một ngân hàng đưa ra một dịch vụ NHBL mới như sản phẩm huy động vốn mới, sản phẩm tín dụng mới… thì gần như ngay sau đó, các ngân hàng khác cũng đưa ra các sản phẩm tương tự.
    Dịch vụ NHBL được tích hợp trên nền tảng công nghệ cao: Sự phát triển đa dạng của dịch vụ NHBL nhằm thỏa mãn tốt hơn các nhu cầu của khách hàng. Nhu cầu của khách hàng không ngừng thay đổi, nên để thu hút và níu giữ khách hàng, các ngân hàng cũng phải liên tục điều tra nhu cầu khách hàng, từ đó đưa ra các dịch vụ NHBL mới. Trong xu thế hiện nay, công nghệ quyết định lớn tới sự phát triển của chất lượng dịch vụ NHBL, bởi hiện nay người dân luôn đề cao tính tiện lợi, mọi lúc mọi nơi khi sử dụng dịch vụ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Chí Trang
    • Tác giả: Viên Thị Phương Trang
    • Số trang: 72
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14049
    https://drive.google.com/file/d/1bmO3zJ4BH2UB527Mk4-jNkye9WNKaR2P
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page