Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Tmcp Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Oct 2, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Tmcp Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Phú Mỹ Hưng
    Trong xã hội hiện nay, sự mở rộng quy mô hoạt động của các ngân hàng thương mại trong nước cũng như chi nhánh ngân hàng nước ngoài làm cho thị trường ngày càng bảo hòa, cạnh tranh khốc liệt, đặc biệt trong phân khúc dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Đây được xem là mảng dịch vụ then chốt để các ngân hàng thương mại thu hút đông đảo khách hàng cá nhân, trẻ tuổi, hiện đại và năng động. Trong hệ thống các NHTM thì Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ với danh hiệu Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất trong 03 năm liền năm 2015, 2016 và 2017. Tuy nhiên, một yêu cầu bức thiết đặt ra là ngân hàng đã quan tâm và đầu tư đúng mức cho chất lượng dịch vụ chưa khi mà hiện nay khách hàng đến giao dịch không chỉ quan tâm đến chi phí mà còn quan tâm đến chất lượng dịch vụ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Anh Thủy
    • Tác giả: Phạm Ngọc Thủy Vi
    • Số trang: 152
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1dBK5FNRYlGtsc2wCwpsClLspiwYoMcui
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page