Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 9, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Dịch vụ ngân hàng bán lẻ hiện nay đang là một xu thế tất yếu đối với hầu hết các ngân hàng thương mại tại Việt Nam. Nhận thức được tầm quan trọng và tiềm năng phát triển hoạt động bán lẻ tại Việt Nam, NHTMCP Kỹ thương Việt Nam đã và đang tổ chức cơ cấu lại bộ máy và định hướng kinh doanh tập trung phát triển hoạt động bán lẻ song hành với những thế mạnh vốn có, đưa hoạt động này lên vị trí ngang tầm bán buôn. Xuất phát từ thực tế nêu trên, tôi chọn đề tài “ Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam’’ làm đề tài luận văn thạc sĩ của mình
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thu Hương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Quỳnh Nga
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2017
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/1FE2B961189E20C
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 9, 2019

Share This Page