Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Oct 7, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-7_3-3-43.png
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Vinh
    Nền kinh tế Việt Nam đang trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, mang đến nhiều cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp. Hòa chung trong bối cảnh này, ngành Ngân hàng cũng có những thay đổi và vận động không ngừng. Nhu cầu của người dân về dịch vụ ngân hàng ngày càng cao, nhất là dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Không chỉ số lượng người dân tiếp cận dịch vụ ngân hàng ngày một tăng, mà cả đòi hỏi về chất lượng cũng không ngừng nâng lên. Do đó, các ngân hàng Thương mại cần có những cải cách trong định hướng phát triển chiến lược kinh doanh, để đón đầu nắm bắt những cơ hội.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Vũ Duy Hào
    • Tác giả: Phan Thị Hiền Lương
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14190
    https://drive.google.com/file/d/1fOR0Df3BKsD_JEqixpbsszpf70YxfJpt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page