Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thương Tín

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 14, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thương Tín - PGD Lê Văn Khương
    Hiện nay trên thế giới đang diễn ra xu thế toàn cầu hoá và hội nhập kinh tế, cùng với xu hướng đó là sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ. Thị trường tài chính Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Ngày nay, trên thị trường tài chính đã sự tham gia của rất nhiều ngân hàng, không chỉ là ngân hàng trong nước mà còn là những ngân hàng nước ngoài. Điều này dẫn đến xu thế cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các ngân hàng với nhau, đặc biệt là khi có sự tham gia của các ngân hàng nước ngoài với nguồn vốn và công nghệ hiện đại. Đến năm 2014, có khoảng hơn 30 ngân hàng thương mại đang hoạt động trong thị trường tài chính tại Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Đăng Khoa
    • Tác giả: Phan Duy Phúc
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=15dkhG-CDELeSfzqOa6C-2ruTeRB8lL7P
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page