Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by duytam, Apr 1, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam
    Hội nhập quốc tế đã mở ra nhiều cơ hội, nhưng cũng đặt ra không ít thách thức đối với các tổ chức cung ứng dịch vụ ngân hàng khi phải cạnh tranh gay gắt với các ngân hàng nước ngoài không chỉ mạnh về tiềm lực tài chính mà còn có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển các dịch vụ ngân hàng hiện đại. Dưới áp lực cạnh tranh về cung cấp dịch vụ ngân hàng và sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin, năm 2010 được đánh giá là năm " bùng nổ " về dịch vụ ngân hàng bán lẻ, tăng cường tiếp cận với nhóm khách hàng cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ
    • Luận Văn Thạc Sĩ Kinh Tế
    • Chuyên Nghành Kinh Tế Tài Chính Ngân Hàng
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS Trương Thị Hồng
    • Tác giả : Trần Thị Trâm Anh
    • Số Trang : 134
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế TP.HCM 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/CA51EE90DFFE510/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page