Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại NHTMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Phú Tài

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 6, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại NHTMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Phú Tài
    Việt Nam là một nước có dân số trẻ, mức thu nhập ngày càng tăng song tỉ lệ người dân sử dụng sản phẩm ngân hàng vẫn còn hạn chế, chính vì thế Việt Nam luôn được đánh giá là nước có thị trường đầy tiềm năng của các ngân hàng thương mại, đặc biệt là thị trường dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Do đó, hầu hết các NHTM hiện nay đều có những chiến lược riêng và bước đi khác nhau để khai thác vào thị trường này. Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam trước nay vẫn được biết đến như một ngân hàng đối ngoại chủ lực của các tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong nước nhưng thời gian trở lại đây cũng liên tục cho ra đời và làm mới các sản phẩm phục vụ khối dịch vụ bán lẻ như: Cho vay cá nhân, ngân hàng điện tử, chuyển tiền, thẻ...
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Văn Sĩ
    • Tác giả: Trần Thị Diệu Hường
    • Số trang: 139
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1YwSJE_bvncCfu_QC4AjTjYE-S16R9tZn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page