Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jun 12, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Đông Sài Gòn
    Thế giới đang bước vào cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư, đó là xu hướng kết hợp giữa các hệ thống thực và ảo, Internet kết nối vạn vật (IoT) và Internet của các dịch vụ (IoS). Trong cuộc cách mạng công nghiệp này, cho dù là người tiêu dùng hay doanh nghiệp, thì khách hàng đang ngày trở thành trung tâm của nền kinh tế, tất cả đều làm thế nào để nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Hoạt động của hệ thống ngân hàng Việt Nam cũng nằm trong sự chi phối của cuộc cách mạng này. Ngân hàng đã đến gần hơn với người tiêu dùng nhờ mạng lưới internet hay viễn thông. Chính vì vậy mà ngân hàng điện tử (NHĐT) được xem như một kênh giao dịch tài chính.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trương Thị Hồng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Hiền
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://nitro.download/view/3FA33C4600DDD83
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page