Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Aug 31, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Thái Nguyên
    Việt Nam gia nhập Tổ chức Thương mại thế giới WTO với cam kết mở cửa ngành ngân hàng năm 2012 đã đặt hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam trước những cơ hội cũng như thách thức to lớn. Sự tham gia của các tổ chức tài chính quốc tế sẽ tạo ra áp lực cạnh tranh rất lớn ngay trên thị trường nội địa Việt Nam. Điều này buộc các ngân hàng phải đa dạng và phát triển hơn nữa các hoạt động dịch vụ nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn sự phát triển của nền kinh tế và ngày càng hội nhập với sự phát triển của ngành ngân hàng trong khu vực và trên thế giới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Nguyễn Văn Công
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Linh
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên 2017
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-tiet/“nang-cao-chat-luong-dich-vu-ngan-hang-dien-tu-tai-ngan-hang-thuong-mai-co-phan-dau-tu-va-phat-trien-viet-nam-chi-nhanh-thai-nguyen-56508.html
    https://drive.google.com/uc?id=168yQJ0p21I-GPc5Cdz3dficyEZmw2IzO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Sep 2, 2020

Share This Page