Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Sep 9, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Nam Kỳ Khởi Nghĩa
    Hiện nay, rất nhiều người sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử để có thể thực hiện các giao dịch ngân hàng một cách nhanh chóng và chính xác mà lại không mất thời gian đến các trụ sở ngân hàng. Do đó, chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tốt là một lợi thế cạnh tranh của các ngân hàng. Mục đích của nghiên cứu làgóp phần tìm ra những điểm đã đạt được, điểm còn hạn chế cần phải khắc phục và các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ NHĐT trong tương lai cho CN NKKN với những đặc thù riêng biệt bên cạnh đó đề xuất các giải pháp chung có thể áp dụng cho hệ thống BIDV.
    • Luận thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Bùi Diệu Anh
    • Tác giả: Đàm Thị Kim Dung
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1iiWnRMIh72u2Zuf_Lifj5IMeGjS_lQwA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page