Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Aug 30, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Cầu Giấy
    Luận văn đã nghiên cứu những vấn đề lý luận cơ bản về dịch vụ NHĐT, phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ NHĐT tại BIDV Cầu Giấy trong giai đoạn 2014 – quý 1/2017, sử dụng mô hình định lượng để phân tích đánh giá từ phía khách hàng thông qua bảng hỏi, khảo sát, từ đó chỉ ra những kết quả đạt được và những hạn chế còn tồn tại trong quá trình nâng cao chất lượng dịch vụ NHĐT tại Chi nhánh. Tác giả cũng nghiên cứu nguyên nhân dẫn đến những hạn chế còn tồn tại và phân tích những nhân tố ảnh hưởng , trên cơ sở đó xây dựng những giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ NHĐT tại BIDV Cầu Giấy. Trong những giải pháp và kiến nghị tác giả đưa ra, một số giải pháp và kiến nghị mang tính cấp thiết có thể triển khai ngay, nhưng có những giải pháp và kiến nghị mang tính chất dài hạn, cần có kế hoạch và chiến lược phát triển cụ thể.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Trọng Tài
    • Tác giả: Nguyễn Minh Nga
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh Tế 2017
    Link Download
    http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/62304
    https://drive.google.com/uc?id=1jB4jYgx_JsuO_rpXEJgq9HLaYnSgt0xM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page