Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Jul 26, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-7-26_17-3-42.png
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Phát Triển Thành Phố Hồ Chí Minh - Chi Nhánh Hồ Chí Minh
    Sau quá trình chuyển mình, hệ thống ngân hàng Việt Nam đã có những bước phát triển đáng kể cả về quy mô vốn, nhân sự lẫn các gói sản phẩm phuc vụ khách hàng và trở thành hệ thống tài chính tiền tệ huyết mạch của nền kinh tế Việt Nam. Tuy nhiên cùng với sự phát triển có chu kỳ của nền kinh tế thế giới, hệ thống ngân hàng Việt Nam cũng đang lâm vào giai đoạn khó khăn, nhiều thử thách và phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt. Cạnh tranh lẫn nhau để tồn tại, đồng thời còn phải cạnh tranh với các ngân hàng nước ngoài có quy mô lớn nhằm giành lấy thị phần ngày càng bị thu hẹp. Trước sức ép to lớn đó, ngân hàng nào muốn vượt qua khó khăn và tồn tại được bắt buộc phải tích cực tự rà soát, đánh giá lại chính mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phan Thị Thu Hoài
    • Tác giả: Lâm Nguyễn Ngọc Thanh
    • Số trang: 100
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14378
    https://drive.google.com/file/d/1xiVjnbgnn_g_aapnmsBFp4PXD50HeJks
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page