Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 1, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Phú Thọ
    Trong bối cảnh phát triển kinh tế thị trường và hội nhập quốc tế, cạnh tranh trong các lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực ngân hàng diễn ra rất gay gắt. Để nâng cao năng lực cạnh tranh nhằm tồn tại và phát triển, việc nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại có tầm quan trọng đặc biệt. Trong xu thế chung đó, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Phú Thọ (BIDV Phú Thọ) đã tập trung đặc biệt vào nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng, xây dựng mạng lưới phân phối hợp lý, tiện lợi, an toàn cho khách hàng, ứng dụng công nghệ ngân hàng tiên tiến...
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phạm Văn Dũng
    • Tác giả: Đỗ Thị Tươi
    • Số trang: 102
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1066583&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page