Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Sách Tự Động - ATM Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Feb 26, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Sách Tự Động - ATM Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam, Chi Nhánh Thái Nguyên
    Thị trường thẻ ngân hàng ở Việt Nam hiện nay rất sôi động, đặc biệt là thẻ ghi nợ nội địa (thẻ ATM) với hơn 80 ngân hàng tham gia phát hành loại thẻ này bao gồm các ngân hàng thương mại quốc doanh, ngân hàng TMCP, ngân hàng liên doanh và các chi nhánh ngân hàng nước ngoài. Với dân số gần 90 triệu người và cơ cấu dân số trẻ, Việt Nam được coi là thị trường tiềm năng cho sự phát triển của dịch vụ hiện đại này. Sự cạnh tranh gay gắt giữa các ngân hàng tất yếu sẽ diễn ra nhằm thu hút các khách hàng mục tiêu về với ngân hàng mình. Do đó, để nâng cao sức cạnh tranh và mở rộng thị phần, việc nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ thẻ ATM là vấn đề quan trọng cần phải được quan tâm đúng mức.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Triệu Đức Hạnh
    • Tác giả: Nguyễn Văn Hùng
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ien-viet-nam-chi-nhanh-thai-nguyen-45785.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page