Chất lượng dịch vụ là vấn đề khách hàng chú trọng trong việc lựa chọn nhà hàng . Hiện nay, khách hàng ngoài việc muốn được ăn ngon mà còn yêu cầu phải được phục vụ tận tình và chu đáo. Nhận thấy rõ sự quan trọng này các cá nhân và công ty đưa ra các chính sách cụ thể để ngày một hoàn thiện CLDV hơn nữa. Từ đó tạo nên uy tín thương hiệu và trách nhiệm của đơn vị đối với khách hàng. Tạo môi trường ăn uống, nghỉ ngơi, thư giãn và gặp gỡ phục vụ đời sống. Hiện nay nhà hàng cung cấp các dịch vụ như ăn uống, giải trí, đào tạo, tổ chức sự kiện và đang dần hoàn thiện hơn để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thu Thủy Tác giả: Bùi Thị Thúy Số trang: 99 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế Quốc dân 2018 Link Download https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10432 https://drive.google.com/file/d/1rcEkjqWPYmToYoaqR8h3OnnwGpFsuSH1https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1