Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Nhận Bệnh Ngoại Trú Tại Bệnh Viện Quốc Tế City (CIH)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 13, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Nhận Bệnh Ngoại Trú Tại Bệnh Viện Quốc Tế City (CIH)
    Chất lượng là một phần quan trọng trong cuộc sống hằng ngày, và đối với lĩnh vực kinh doanh thì chất lượng có thể nói là nhân tố quan trọng tạo ra được lợi thế cạnh tranh cho các công ty. Nó tạo ra lợi thế cạnh tranh, cả trong sản xuất lẫn dịch vụ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tạo sự hài lòng thỏa mãn cho khách hàng. Trong thị trường toàn cầu ngày nay, các tổ chức ngày càng cố gắng hơn nữa để đạt lợi thế cạnh tranh thông qua việc nâng cao không ngừng chất lượng dịch vụ, sản phẩm và chuyên sâu hơn về khách hàng và các nhu cầu của họ. Và chất lượng dịch vụ y tế cũng là một điển hình. Mặc dù ngành y tế Việt Nam hiện tại trong tình trạng quá tải, nhưng chất lượng dịch vụ y tế cũng không nằm ngoài xu hướng phát triển chung của chất lượng dịch vụ trên thị trường và thế giới. Cùng với sự tăng dần về mức sống, nhu cầu về chất lượng dịch vụ y tế của người dân cũng tăng theo. Theo thống kê, mỗi năm có khoảng hơn 40.000 người Việt Nam ra nước ngoài chữa bệnh với chi phí khoảng 2 tỉ đô la Mỹ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Thị Minh Châu
    • Tác giả: Trần Thị Ngọc Nở
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1yehQIEyV1G0BtxyW40d6OoTmf6-kCEQm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page