Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Phi Tín Dụng Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Lưu Xá

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 7, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trước sức ép cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các ngân hàng thương mại Việt Nam với nhau và sức ép cạnh tranh từ các ngân hàng quốc tế với các ngân hàng trong nước thì các Ngân hàng thương mại Việt Nam đang từng ngày phải hoàn thiện hơn về vấn đề chất lượng dịch vụ mà mình cung cấp ra để nâng cao được năng lực cạnh tranh. Sự cạnh tranh này bao gồm sự cạnh tranh về công nghệ, nguồn lực giữa các ngân hàng, số lượng và chất lượng của từng loại dịch vụ, trình độ chuyên môn cũng như năng lực quản lý của từng ngân hàng…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đình Hợi
    • Tác giả: Đỗ Minh Thúy
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...g-thuong-viet-nam-chi-nhanh-luu-xa-62378.html
    https://drive.google.com/uc?id=1Oj8fO6ijQgUHO4rkFtg_tl-N3GQHyWtt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page