Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Phi Tín Dụng Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 3, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-2-3_2-19-8.png
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Phi Tín Dụng Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Đà Nẵng
    Trong bối cảnh nền kinh tế trong nước và thế giới đầy thách thức, sự cạnh tranh giữa các ngân hàng ngày càng khốc liệt, cuộc chạy đua lãi suất gay gắt làm cho chênh lệch lãi suất ngày càng thu hẹp. Tại các ngân hàng thương mại, mặc dù hoạt động tín dụng vẫn mang lại nguồn thu nhập chính nhưng hiệu quả và tính hấp dẫn của nó không còn như trước bởi hiệu suất đầu tư rủi ro cao, nợ xấu gia tăng và tình trạng mất thanh khoản xuất hiện liên tục làm cho các ngân hàng luôn bị áp lực về vốn. Thêm vào đó, hoạt động tín dụng luôn bị chi phối và ràng buộc bởi hành lang pháp lý của Nhà nước nên hoạt động kinh doanh của các ngân hàng đã khó khăn lại càng khó khăn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn
    • Tác giả: La Thị Thùy Vân
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1_DiXvn4JMUdEWOvCVhzj9IJusnbw9qho
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page