Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ, Phục Vụ Khách Hàng Tại Các Khu Đoàn Ngoại Giao

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 2, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong bối cảnh hiện nay, khi nền kinh tế thế giới vừa trải qua một cơn khủng khoảng trầm trọng, mặc dù ñã có dấu hiệu phục hồi nhưng những hệ luỵ tiêu cực mà nó mang ñến cho nền kinh tế Việt Nam nói chung và thị trường bất ñộng sản Việt Nam nói riêng, ñến giờ vẫn còn rất nặng nề. Hoạt ñộng cung ứng dịch vụ cho thuê nhà của Cục Phục vụ Ngoại giao ñoàn, không hoàn toàn tuân theo quy luật của thị trường, do ñối tượng Cục Phục vụ Ngoại giao ñoàn phục vụ trong phạm vi hẹp là các ðoàn Ngoại giao, Văn phòng nước ngoài và các cá nhân nước ngoài làm việc tại các cơ quan này.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thị Nhuận
    • Tác giả: Phạm Xuân Tình
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8605
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page