Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Phục Vụ Mặt Đất Tại Cảng Hàng Không Đồng Hới - Tỉnh Quảng Bình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by nhandanglv123, Jul 12, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Phục Vụ Mặt Đất Tại Cảng Hàng Không Đồng Hới - Tỉnh Quảng Bình
    Trong bối cảnh nền kinh tế thế giới có nhiều biến động đã và đang ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động hàng không. Sức ép cạnh tranh gay gắt giữa các hãng hàng không buộc các hãng phải không ngừng tiết kiệm chi phí khai thác, trong đó lớn nhất là các khoản chi phí chi trả cho các cảng hàng không, sân bay để được cung cấp các dịch vụ hàng không. Bên cạnh đó, để thu hút khách hàng, các cảng hàng không cũng cần phải không ngừng mở rộng, đầu tư sang các dịch vụ khác để đảm bảo hiệu quả đầu tư và khai thác. Đặc biệt, các dịch vụ mặt đất phục vụ cho các chuyến bay đến và đi cũng góp phần không nhỏ vào việc xây dựng, quảng bá hình ảnh cho cảng hàng không cũng như đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao doanh thu của Cảng Hàng không. Việc đánh giá chất lượng các dịch vụ cung ứng cũng như mang lại sự hài lòng cho khách hàng sử dụng dịch vụ này là rất quan trọng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Khoa Cương
    • Tác giả: Đoàn Hải
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học kinh tế Huế 2018
    Link Download
    http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/DHKTHue_123456789/6174
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page