Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Siêu Thị Co.Opmart Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 23, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Siêu Thị Co_Opmart Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Đề tài “Nâng cao chất lượng dịch vụ siêu thị Co.opMart tại TP.HCM” được thực hiện thông qua việc phân tích về thực trạng chất lượng dịch vụ siêu thị từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ siêu thị Co.opMart tại TP.HCM. Theo Nguyễn Đình Thọ và Nguyễn Thị Mai Trang (2003), mô hình đo lường chất lượng dịch vụ siêu thị bao gồm năm thành phần: thành phần hàng hóa, thành phần khả năng phục vụ của nhân viên, thành phần trưng bày trong siêu thị, thành phần mặt bằng siêu thị và thành phần an toàn trong siêu thị. Tác giả đã tiến hành khảo sát khách hàng đi mua sắm tại siêu thị Co.opMart và các siêu thị là đối thủ cạnh tranh của Co.opMart như BigC, LotteMart, Maximark thông qua bảng câu hỏi theo năm thành phần chất lượng dịch vụ siêu thị.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Đăng Khoa
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Mai
    • Số trang: 76
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1x0nLVMh6nB9gPlB-YsbdG6chT2-VUWJd
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page