Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Bệnh Viện Việt Pháp Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 2, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-2_1-38-43.png
    Hiện nay, cùng với sự phát triển của hệ thống bệnh viện ngoài công lập, khách hàng đang ngày càng quan tâm hon đến chất lượng dịch vụ khách hàng bên cạnh chất lượng khám chừa bệnh của một cơ sở y tế. Qua thời gian tiếp xúc thực tế tại Bệnh viện Việt Pháp à Nội, tác giả nhận thấy Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội là một cơ sở y tế rất chú trọng vào công tác dịch vụ cũng như có những quy chuẩn rõ ràng cho việc triển khai công tác dịch vụ và đã đạt được những thành công nhất định.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hà Ngọc Thắng
    • Tác giả: Lê Thùy Linh
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12701
    https://drive.google.com/file/d/1sdRhUM7mkIm3F-KtX37VQ4BkT6S6qFMP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page