Hiện nay, cùng với sự phát triển của hệ thống bệnh viện ngoài công lập, khách hàng đang ngày càng quan tâm hon đến chất lượng dịch vụ khách hàng bên cạnh chất lượng khám chừa bệnh của một cơ sở y tế. Qua thời gian tiếp xúc thực tế tại Bệnh viện Việt Pháp à Nội, tác giả nhận thấy Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội là một cơ sở y tế rất chú trọng vào công tác dịch vụ cũng như có những quy chuẩn rõ ràng cho việc triển khai công tác dịch vụ và đã đạt được những thành công nhất định. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: TS. Hà Ngọc Thắng Tác giả: Lê Thùy Linh Số trang: 138 Kiểu file: PDF_OCR Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế Quốc dân 2019 Link Download https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12701 https://drive.google.com/file/d/1sdRhUM7mkIm3F-KtX37VQ4BkT6S6qFMPhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1