Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Các Cửa Hàng Giao Dịch Trực Tiếp Của Viettel Đồng Tháp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jul 31, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-7-31_1-24-2.png
    Viettel Đồng Tháp đã có 14 cửa hàng trực tiếp ( CHTT). Tất cả các nơi này là đại diện của Viettel để tiếp xúc khách hàng, thực hiện các nhiệm vụ bán hàng và dịch vụ sau bán hàng, tiếp xúc chăm sóc khách hàng, giải đáp khiếu nại, vướng mắc; bán hàng đa dịch vụ của Viettel, thu cước, truyền thông quảng cáo. Trong kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh viễn thông thì việc xây dựng được hệ thống CHTT của đơn vị là nhiệm vụ hàng đầu khi chính thức bước ra thị trường để cạnh tranh. Hiện nay các kênh điểm bán điện thoại di động , các điểm bán sim card nhỏ lẻ ( sau đây gọi chung là điểm bán) thì chiếm đại đa số trong ngành kinh doanh viễn thông nói chung và di động nói riêng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Hùng
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2016
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10080
    https://drive.google.com/file/d/1A0sxXtP8HA0lPGo0UP_R8dKL9HOReztF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page