Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Chi Cục Thuế Thành Phố Hòa Bình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 15, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-15_22-11-3.png
    Trong thời kỳ hội nhập việc quản lý thuế không còn đơn thuần đảm bảo nguồn thu cho cho đầu tư phát triển kinh tế xã hội và chi tiêu của Chính phủ mà còn là một dịch vụ hành chính công phục vụ các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh. Các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân nộp thuế trở thành “khách hàng”, cơ quan thuế là tổ chức thực hiện dịch vụ công có nhiệm vụ hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người nộp thuế để phát triển sản xuất kinh doanh, thực hiện tốt nghĩa vụ của mình đối với Nhà nước. Trong bối cảnh đó toàn bộ ngành Thuế đang nỗ lực đẩy mạnh cải cách hành chính nâng cao chất lượng phục vụ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hà Ngọc Thắng
    • Tác giả: Lê Đức Huy
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10430
    https://drive.google.com/file/d/1zTEkI7bejjm6ohzPQy5NTclec4s2FQfG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page