Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Công Ty Cổ Phần Du Lịch Sài Gòn Quảng Bình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 10, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Công Ty Cổ Phần Du Lịch Sài Gòn Quảng Bình
    Trong những năm qua, ngành du lịch nước ta đã có bước phát triển mạnh, chiếm một vị trí quan trọng trong nền kinh tế và dần trở thành một ngành kinh tế mũi nhọn; đã có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển của đất nước. Cùng với xu thế chung của cả nước, du lịch Quảng Bình cũng đã có bước chuyển mình mạnh mẽ, nhiều điểm du lịch được phát triển, đầu tư mở rộng quy mô như: Khu du lịch suối nước Moọc, Zipline sông Chày-hang Tối, khu du lịch sinh thái động Thiên Đường; khám phá Sơn Đoàn, khu du lịch sinh thái Suối Bang.... Đây là điều kiện thuận lợi cho ngành kinh doanh dịch vụ du lịch phát triển. Nhiều khách sạn mới được xây dựng, tại Đồng Hới hiện có khoảng 20 khách sạn từ 3 sao đến 5 sao, do đó để củng cố vị trí và tăng cường vị thế của mình, mỗi doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch phải tự mình nâng cao năng lực cạnh tranh để đáp ứng yêu cầu hội nhập, cần nỗ lực tập trung vào các lĩnh vực đầu tư để tạo ra sản phẩm cạnh tranh, nâng cao chất lượng dịch vụ phù hợp với từng thị trường mục tiêu, tìm giải pháp mở rộng thị trường, xây dựng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp...,
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phan Văn Hòa
    • Tác giả: Trần Hải Lâm
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học kinh tế Huế 2019
    Link Download
    http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/DHKTHue_123456789/6298
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page